ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about การประยุกต์ใช้แหวนสลิป CENO กับเครื่องฉีดขึ้นรูป
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

การประยุกต์ใช้แหวนสลิป CENO กับเครื่องฉีดขึ้นรูป

2022-07-22

Latest company news about การประยุกต์ใช้แหวนสลิป CENO กับเครื่องฉีดขึ้นรูป

เครื่องฉีดขึ้นรูปหรือที่เรียกว่าเครื่องฉีดขึ้นรูปหรือเครื่องฉีดเป็นพลาสติกเทอร์โมพลาสติกหรือเทอร์โมเซตติงโดยใช้แม่พิมพ์ฉีดพลาสติกเป็นผลิตภัณฑ์พลาสติกรูปทรงต่างๆของอุปกรณ์ปั้นหลักแบ่งเป็นแนวตั้ง แนวนอน ไฟฟ้าครบเครื่องฉีดขึ้นรูปทำให้พลาสติกร้อนโดยใช้แรงดันสูงกับพลาสติกหลอมเหลวเพื่อให้พลาสติกพุ่งออกมาและเติมโพรงแม่พิมพ์

เมื่อเครื่องฉีดขึ้นรูปทำงาน วัสดุพลาสติกจะถูกฉีดเข้าไปในโพรงแม่พิมพ์ผ่านรูฉีดตามขั้นตอนการตั้งค่าที่กำหนดไว้ และแม่พิมพ์จะต้องหมุนสัญญาณอุณหภูมิในแม่พิมพ์จะต้องถูกส่งไปยังระบบควบคุมระหว่างการฉีดและการทำความเย็น และข้อมูลการตรวจสอบแบบเรียลไทม์สามารถรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ดีเยี่ยมเพื่อให้ทราบถึงกำลังและการส่งสัญญาณของแม่พิมพ์ ชิ้นส่วนแบริ่งคงที่และส่วนที่หมุนได้จะต้องเชื่อมต่อกับแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประยุกต์ใช้แหวนสลิป CENO กับเครื่องฉีดขึ้นรูป  0

ในระบบเครื่องกลไฟฟ้าของเครื่องฉีดขึ้นรูป แหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้ายังต้องมีคุณสมบัติในการทนต่ออุณหภูมิสูงและกันน้ำได้

ชิ้นส่วนของเปลือกแหวนลื่น สายไฟ และสายสัญญาณควรได้รับการปกป้องจากการได้รับผลกระทบในสภาพการทำงานที่มีอุณหภูมิสูงโครงสร้างการปิดผนึกที่มีความแม่นยำสูงสามารถป้องกันการกระเด็นของของเหลวระหว่างการประมวลผล

CENO ได้พัฒนาและผลิตแหวนลื่นพิเศษสำหรับเครื่องฉีดขึ้นรูป ซึ่งไม่เพียงแต่ตรงตามสภาวะการทำงานของอุณหภูมิสูงและทนต่อน้ำของเครื่องฉีดขึ้นรูป แต่ยังใช้โครงร่างโครงสร้างดิสก์แบนเพื่อประหยัดพื้นที่ภายในของระบบ และมีความเป็นผู้ใหญ่ ประสบการณ์การใช้งานเครื่องฉีดขึ้นรูป

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การประยุกต์ใช้แหวนสลิป CENO กับเครื่องฉีดขึ้นรูป  1

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา