ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิป CENO ใช้ในเครื่องบรรจุเครื่องดื่ม
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิป CENO ใช้ในเครื่องบรรจุเครื่องดื่ม

2021-01-06

Latest company news about แหวนสลิป CENO ใช้ในเครื่องบรรจุเครื่องดื่ม

เครื่องจักรอัตโนมัติในอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารเป็นปัจจัยหลักในการใช้วงแหวนสลิป

 

ด้วยคุณสมบัติของอุตสาหกรรมเครื่องประมวลผลจึงต้องการแหวนสลิปที่มีระดับความปลอดภัยสูงเพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว CENO Electronics ได้พัฒนา LPR Pin Connection Slip Ringนอกเหนือจาก LPR ซีรี่ส์แล้วโมเดลที่กำหนดเองอื่น ๆ ยังพบการประยุกต์ใช้ในด้านการแปรรูปอาหารอีกด้วยตัวอย่างเช่นสายการผลิตที่ขับเคลื่อนด้วยก๊าซแรงดันสูงอาจต้องใช้แหวนสลิปนิวเมติก - ไฮดรอลิกหรือแหวนสลิปไฟฟ้าแบบรวมระบบนิวเมติก - ไฮดรอลิกโดยทั่วไปแหวนสลิปที่โหลดบ่อยกว่าในเครื่องแปรรูปอาหารคือแหวนสลิปไฟฟ้า

 

 

                                  ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ แหวนสลิป CENO ใช้ในเครื่องบรรจุเครื่องดื่ม  0

 

อย่างไรก็ตามโครงสร้างนั้นเรียบง่ายแบบจำลองแหวนสลิปดังกล่าวสามารถตอบสนองความต้องการของการส่งผ่านสื่อกระแสไฟฟ้าแบบหมุนที่จำเป็นสำหรับการใช้งานขั้นสุดท้ายนั่นคือเครื่องบรรจุน้ำมะพร้าวนอกเหนือจากช่องทางสำรองที่ลูกค้าร้องขอแล้ว CENO ยังทำให้ดีที่สุดในทุกช่องทางนอกจากนี้ยังเป็นหลักการที่ CENO ปฏิบัติตามเมื่อออกแบบผลิตภัณฑ์คือลดความซับซ้อนของโครงสร้างในขณะที่ประหยัดต้นทุนให้กับลูกค้าหากระบบส่งกำลังเป็นความต้องการเพียงอย่างเดียวของเครื่องปลายทางทีมขายของ CENO จะแนะนำสลิปมาตรฐานโดยหวังว่าจะเป็นทางออกที่ประหยัดที่สุดสำหรับลูกค้า

 

ในทำนองเดียวกัน CENO ยังมีสลิปริงที่พอดีกับเครื่องแปรรูปเครื่องดื่มต่างๆด้วยโซลูชันที่กำหนดเอง CENO สามารถให้บริการลูกค้าด้วยรุ่นเครื่องจักรประเภทต่างๆและข้อกำหนดพิเศษ

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา