ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about วิธีทำให้การส่งสัญญาณสลิปริงดีขึ้น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

วิธีทำให้การส่งสัญญาณสลิปริงดีขึ้น

2021-09-08

Latest company news about วิธีทำให้การส่งสัญญาณสลิปริงดีขึ้น

 

อิทธิพลของสัญญาณแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า หลักเกี่ยวข้องกับขนาดของความต้านทานการติดต่อ หน้าสัมผัสแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าประกอบด้วยจุดสัมผัสและหน้าสัมผัส และขนาดของความต้านทานการติดต่อสัมพันธ์กับวัสดุสัมผัสของแหวนลื่น สื่อกระแสไฟฟ้า วัสดุแหวนสลิปที่ใช้คือทอง - ทองหรือวัสดุโลหะมีค่า สามารถลดแหวนลื่นแรงเสียดทานได้ ยิ่งแรงดันต้านทานการสัมผัสของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าน้อยเท่าใด สัญญาณที่ส่งโดยแหวนลื่นก็จะยิ่งมีเสถียรภาพมากขึ้น

 

หากคุณต้องการประสิทธิภาพที่ดีของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า จำเป็นต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอประสิทธิภาพการทำงานของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าควรพิจารณาจากความต้านทานการสัมผัส ความต้านทานการสัมผัสแบบไดนามิก ความต้านทานของฉนวน แรงเสียดทาน และพารามิเตอร์อื่นๆ ของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า ในการทดสอบประสิทธิภาพการส่งสัญญาณของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า การทดสอบอัตราความผิดพลาดเล็กน้อย กล่องใช้เชื่อมต่อปลายทั้งสองของแหวนสลิปที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าภายใต้อินเทอร์เฟซการสื่อสารเฉพาะและอัตราบอด อัตราข้อผิดพลาดบิตแบบคงที่และแบบไดนามิกของการส่งสัญญาณวงแหวนสลิปที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าได้รับการทดสอบเป็นวิธีทดสอบประสิทธิภาพการส่งสัญญาณของวงแหวนสลิปที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า

 

แหวนสลิปมีการใช้งานที่หลากหลายในอุปกรณ์การผลิตและบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เช่น หุ่นยนต์สำหรับการผลิต ระบบลำเลียงวัสดุ ศูนย์แปรรูป แท่นแปรรูปแบบหมุน เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ฯลฯ ในกรณีนี้ แหวนลื่นแบบนำไฟฟ้าอาจเป็นทางออกที่ดี ในบริบทของโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ นอกเหนือจากการเตรียมความพร้อมสำหรับเงื่อนไขฮาร์ดแวร์ของตนเองแล้ว ผู้ผลิตแหวนลื่นแต่ละรายควรเสริมสร้างการฝึกอบรมด้านพลังงานที่อ่อนนุ่ม การแนะนำและการฝึกอบรมบุคลากรสลิปแหวนมืออาชีพก็เป็นเรื่องเร่งด่วนเช่นกัน

 

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท CENO พนักงานของบริษัทได้รักษาแนวคิดของ "คุณภาพมาก่อน" เสมอ บริษัทของเรามีทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์ พนักงานสายการผลิตคุณภาพสูง ชุดเครื่องจักรและอุปกรณ์การผลิตขั้นสูงครบชุด เราปฏิบัติตามระบบการจัดการคุณภาพ IS09001 อย่างเคร่งครัด และใช้ IS09001 สำหรับการควบคุมคุณภาพการผลิต

 

บริษัทมีวิศวกรมืออาชีพจำนวนหนึ่ง ตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ การปรับแต่ง อุปกรณ์การผลิตและการทดสอบอย่างมืออาชีพมากกว่าโหล ตามระบบคุณภาพมาตรฐานสำหรับการออกแบบ การทดสอบ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นเลิศอย่างเคร่งครัด

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา