ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิปสำหรับเคสตรวจสอบความปลอดภัยความเร็วสูงแบบความคมชัดสูง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิปสำหรับเคสตรวจสอบความปลอดภัยความเร็วสูงแบบความคมชัดสูง

2021-09-24

Latest company news about แหวนสลิปสำหรับเคสตรวจสอบความปลอดภัยความเร็วสูงแบบความคมชัดสูง

 

 

กล้องลูกบอลความเร็วสูงเป็นชนิดของส่วนหน้าของกล้องอัจฉริยะ ชื่อเต็มคือ กล้องลูกบอลความเร็วสูงอัจฉริยะ สั้นสำหรับลูกบอลความเร็วสูง ลูกความเร็วสูงเป็นส่วนหน้าของกล้องที่ซับซ้อนที่สุดพร้อมประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่ดีที่สุดในระบบการตรวจสอบมันซับซ้อนในการผลิตและมีราคาแพง และสามารถปรับให้เข้ากับโอกาสการตรวจสอบที่มีความหนาแน่นสูงและซับซ้อนที่สุด ลูกบอลความเร็วสูงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการบูรณาการอย่างสูงที่รวมระบบ pantom-head ระบบการสื่อสารและระบบกล้องเข้าด้วยกันระบบหัวโขนหมายถึงส่วนที่หมุนได้ซึ่งขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ ระบบสื่อสารหมายถึงการควบคุมของมอเตอร์และส่วนประมวลผลของภาพและสัญญาณ และระบบกล้องหมายถึงการเคลื่อนที่ของเครื่องจักรแบบบูรณาการ

 

ข้อดีของการใช้ลูกบอลความเร็วสูงในการตรวจสอบถนนในเมือง ได้แก่:

การตรวจสอบถนนต้องมีการตรวจสอบที่หลากหลายในสี่แยกการจราจรที่มีความหนาแน่นของประชากรมาก จำเป็นต้องมีการตรวจสอบแบบ 360 องศา ซึ่งเป็นรอบทิศทางและไม่มีจุดบอดภาพมีความชัดเจนและสามารถใช้เป็นหลักฐานได้

 

อุปกรณ์ลูกบอลความเร็วสูงมีวงแหวนลื่นนำไฟฟ้าซึ่งสามารถหมุนได้ 360 องศาอย่างต่อเนื่องที่ความเร็วสูงมีกล้องในตัวพร้อมโฟกัสอัตโนมัติหลายจุดสูงโดยทั่วไป การเพิ่มออปติคัลสองเท่าคือ 18 เท่า 22 ครั้ง ฯลฯ ในสี่แยกการจราจรที่สำคัญที่มีความต้องการสูง สามารถเลือกกล้องในตัวที่มี 26 ครั้งและ 35 ครั้ง ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการในการตรวจสอบทุกด้านได้อย่างเต็มที่

 

บทบาทของแหวนลื่นในลูกบอลความเร็วสูง: การส่งสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงแบบเรียลไทม์ สัญญาณควบคุมที่อ่อนแอ และสัญญาณกำลังเมื่อลูกบอลความเร็วสูงหมุนด้วยความเร็วสูง

BCCN series ขนาดเล็ก conductive slip ring cap ชนิด conductive slip ring เป็นชื่อทั่วไปของชุดของ conductive slip ring กับวงกลมหน้าแปลนบน shell, cap type slip ring ดูเหมือนหมวก, การออกแบบที่กะทัดรัด, ปริมาณขนาดเล็ก, ติดตั้งง่ายส่วนใหญ่ใช้ สำหรับการส่งสัญญาณควบคุมที่อ่อนแอของระบบขนาดเล็กและขนาดกลาง กระแสไฟอ่อน เช่น วิดีโอ การควบคุม การตรวจจับ แหล่งจ่ายไฟ อีเทอร์เน็ต แรงบิดต่ำ การสูญเสียการซ่อมบำรุงต่ำ สัญญาณรบกวนทางไฟฟ้าต่ำ เหตุผลที่แนะนำ: ราคาต่ำ ต้นทุน -มีประสิทธิภาพ.

 

แอปพลิเคชันทั่วไป: การตรวจสอบความปลอดภัย HD, การถ่ายภาพและวิดีโอ, วิดีโอ HD

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา