ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about เทคโนโลยีและพารามิเตอร์ที่จำเป็นหากเราเริ่มออกแบบแหวนสลิป (2/8 )
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

เทคโนโลยีและพารามิเตอร์ที่จำเป็นหากเราเริ่มออกแบบแหวนสลิป (2/8 )

2022-07-22

Latest company news about เทคโนโลยีและพารามิเตอร์ที่จำเป็นหากเราเริ่มออกแบบแหวนสลิป (2/8 )

ประการที่สองวัสดุของแหวนสลิป

อย่างที่เราทราบกันดีว่าถ้าเราเริ่มออกแบบสลิปริง ข้อมูลแรกที่ได้รับการยืนยันคือเรเตอร์ กระแสและแรงดันประการที่สองที่เราควรยืนยันกับลูกค้าของเราคือวัสดุของแหวนสลิป

มีวัสดุมากมายให้เลือกในแหวนลื่นนำไฟฟ้าตามสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน เช่นทองแดงดีบุก, ทองเหลืองซิลิกอน, สแตนเลส 2Cr13, เหล็กกล้าปลอม 45 #.ชั้นฉนวนคือ B, F, H และ C (130 ℃, 155 ℃, 180 ℃, 180 ℃ขึ้นไป)เราสามารถออกแบบแหวนสะสมที่ไม่ได้มาตรฐานก่อนอื่นขอภาพวาดของกันและกันหากอีกฝ่ายไม่มีภาพวาด เราต้องถามเกี่ยวกับพารามิเตอร์ของการรวบรวมแหวน ส่วนใหญ่รวมถึง: จำนวนช่อง (หรือจำนวนช่อง) ปัจจุบัน พื้นที่การติดตั้ง แบบฟอร์มการติดตั้ง (ผ่านรู หน้าแปลน หรือรูปแบบอื่น ๆ) หรือแบบแยกส่วน ความเร็ว ไม่ว่าจะทำการป้องกัน.

หน้าที่ของสลิปริงคือการเชื่อมต่อทางไฟฟ้า และส่งกำลังและสัญญาณ และตัวเลือกแรกต้องมีประสิทธิภาพการสัมผัสทางไฟฟ้าที่ดีเยี่ยมเนื่องจากวิธีการสัมผัสของวงแหวนนำไฟฟ้าเป็นแบบสัมผัสการเลื่อนด้วยไฟฟ้า จึงจำเป็นต้องมีความต้านทานการขัดถูและความต้านทานการกัดกร่อนทางไฟฟ้าเรารู้ว่า Ag ดีที่สุดสำหรับการนำไฟฟ้า รองลงมาคือ Cu, Au, Alอย่างไรก็ตาม โลหะเหล่านี้มีความแข็งต่ำและมีความต้านทานการสึกหรอต่ำเพื่อชดเชยข้อบกพร่องนี้ เราจะเพิ่มองค์ประกอบโลหะอื่นๆ ลงในโลหะเหล่านี้ตามข้อกำหนดการใช้งานจริงเพิ่มความแข็งของวัสดุเพื่อเพิ่มความทนทานต่อการสึกหรอ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า ternary alloy!

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ เทคโนโลยีและพารามิเตอร์ที่จำเป็นหากเราเริ่มออกแบบแหวนสลิป (2/8 )  0

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา