ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
กรณี
>
CENO Electronics Technology Co.,Ltd latest company case about CENO Fir วงกล่องเลื่อนบนบันไดบันไดแบบเคลื่อนย้ายพร้อมการติดตาม
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

CENO Fir วงกล่องเลื่อนบนบันไดบันไดแบบเคลื่อนย้ายพร้อมการติดตาม

2024-01-15

latest company case about CENO Fir วงกล่องเลื่อนบนบันไดบันไดแบบเคลื่อนย้ายพร้อมการติดตาม

อย่างที่เราทราบว่าบันไดเลื่อนคือบันไดเคลื่อนที่ ที่ประกอบด้วยเข็มขัดบันไดที่หมุนเวียนโดยไม่สิ้นสุดแหวนลื่นเป็นส่วนสําคัญและสําคัญบนบันไดเลื่อน, การหมุนต่อเนื่องและการถ่ายทอดพลังงานไฟฟ้า, สัญญาณหรือข้อมูล ฯลฯ ในขณะที่รักษาอุปกรณ์หมุนอย่างมั่นคงโดยไม่ทําให้สายไฟหรือท่อติด.

 

โดยใช้ความต้องการของบันไดเรียงไฟ และลักษณะของแหวนคลื่น, แหวนคลื่นสามารถบรรลุฟังก์ชันดังต่อไปนี้ระหว่างการทํางานของบันไดเรียงไฟยกตัวอย่างกรณี CENO ล่าสุดการใช้บันไดบันไดไฟฟ้าใช้ไฟฟ้าเพื่อให้แสงสว่าง กล้อง เครื่องมือเฝ้าระวัง และอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ

 

อันดับแรก การส่งไฟฟ้าและข้อมูล การส่งพลังงานจากแหวนสลิด จากส่วนคงที่ไปยังส่วนเคลื่อนไหวของบันไดเลื่อนทําให้มันสามารถหมุนอย่างต่อเนื่องได้อย่างอิสระ โดยไม่ทําให้สายไฟฟ้าสับสน.

 

สอง การส่งสัญญาณ เมื่อบันไดเลื่อนติดตั้งด้วยกล้อง เครื่องตรวจจับก๊าซ เครื่องตรวจจับอุณหภูมิและอุปกรณ์อื่นๆแหวนสลิปสามารถส่งสัญญาณที่รวบรวมโดยอุปกรณ์เหล่านี้จากการติดตามและควบคุม.

 

อันดับที่สาม: ผลงานหมุน: แขนบันไดเลื่อนต้องสามารถหมุนได้อย่างอิสระเพื่อไปถึงตําแหน่งที่ถูกต้องในสถานที่เกิดไฟสัญญาณและข้อมูลสามารถส่งต่อเนื่องได้ระหว่างการหมุน โดยไม่มีการขัดแย้งใด ๆ.

 

จุดที่สี่: ประหยัดพื้นที่: เป็นที่รู้จักกันดีว่าบันไดเลื่อนใหญ่มาก และเป้าหมายของการออกแบบสินค้า CENO คือการรักษาโครงสร้างที่เรียบง่ายและประหยัดพื้นที่

 

CENO ได้ออกแบบและผลิตแหวนเลื่อนเป็นพันสําหรับประเภทอุปกรณ์อุตสาหกรรมหรือเครื่องจักร สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการแหวนเลื่อน CENO สามารถเข้ากับการใช้งานเฉพาะของคุณกรุณาติดต่อผู้เชี่ยวชาญ CENO.

 

 

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา