ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
กรณี
>
CENO Electronics Technology Co.,Ltd latest company case about วงแหวนเลื่อน Ethernet ที่ออกแบบใหม่สําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

วงแหวนเลื่อน Ethernet ที่ออกแบบใหม่สําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์

2023-12-05

latest company case about วงแหวนเลื่อน Ethernet ที่ออกแบบใหม่สําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์

เซนทริฟิวเกอร์ คือเครื่องจักรที่ใช้แรงเซนทริฟิวเกอร์ เพื่อเร่งการแยกของวัสดุต่าง ๆ ที่ต้องการแยกซึ่งถูกประเมินในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นอุตสาหกรรมเคมี, น้ํามัน, อาหาร, ยา, การแปรรูปแร่แร่, ถ่านหิน, การบํารุงรักษาน้ําและภาคการสร้างเรืออื่น ๆ

ในจํานวนหลายพันวิธีการนําทางหมุนที่ให้บริการโดย CENO สําหรับอุปกรณ์ต่าง ๆ หลายอย่างถูกพัฒนาขึ้นสําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์มีทั้งเซ็นทริบูเกอร์ความเร็วต่ําทั่วไปและเซ็นทริบูเกอร์ความเร็วสูงเซ็นทริฟิวเจอร์พิเศษที่มีความเร็วสูงมากถึงแม้จะรวมเซ็นทริฟิวเจอร์สําหรับการทดสอบวัสดุและเซ็นทริฟิวเจอร์พิเศษที่มีมนุษย์

เซนทริฟิวเจอร์ความเร็วปกติโดยทั่วไปพร้อมกับแหวนสลิกแบบนําไฟแบบมาตรฐาน หรือผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงขึ้นจากแหวนสลิกแบบนําไฟแบบมาตรฐานเซนทริฟิวเจอร์ความเร็วสูงต้องได้รับการจัดสรรด้วยแหวนสลิกความเร็วสูงพิเศษในฐานะผู้จัดจําหน่ายมืออาชีพของสารแก้ไขที่นําทางหมุน CENO ได้จัดจําหน่ายวงแหวนสลิปแบบนําทางพิเศษหลายสิบวงกลึงสําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์ที่มีการใช้งานที่แตกต่างกัน

ยกตัวอย่างเช่นเซนทริฟิวเจอร์ที่มีคนใช้ ในห้องนั่งเครื่องของเซนทริฟิวเจอร์ที่มีคนใช้ มีอุปกรณ์ติดตามมากมาย รวมถึงกล้องความละเอียดสูง ปุ่มหยุดสัญญาณหมุนอุปกรณ์อ่าน EKG ของพนักงานห้องบินอุปกรณ์ไฟฟ้าเหล่านี้ใช้พลังงานมากในขณะทํางาน และสัญญาณที่ผลิตความเร็วของวงแหวนสลิกที่นําไฟที่ใช้ในเซ็นทริฟิวเจอร์ที่มีมนุษย์จะไม่เกิน 500 รอบ / นาทีจะมีช่องทางหรือไม่ ขึ้นอยู่กับแผนการออกแบบของผู้ผลิต

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ CENO slip ring สามารถเข้ากับการใช้งานเฉพาะของคุณ โปรดติดต่อเรา

 

 

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วงแหวนเลื่อน Ethernet ที่ออกแบบใหม่สําหรับเซ็นทริฟิวเจอร์  0

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา