ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
กรณี
>
CENO Electronics Technology Co.,Ltd latest company case about ข้อต่อโรตารี่ไฟเบอร์ออปติกใช้กับอุปกรณ์การแพทย์
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

ข้อต่อโรตารี่ไฟเบอร์ออปติกใช้กับอุปกรณ์การแพทย์

2022-10-28

latest company case about ข้อต่อโรตารี่ไฟเบอร์ออปติกใช้กับอุปกรณ์การแพทย์

ข้อต่อโรตารี่ไฟเบอร์ออปติกจากบริษัท CENO ใช้กับอุปกรณ์ทางการแพทย์ OTC (Optical Coherence tomography)

OCT ( Optical Coherence tomography ) หรือที่เรียกว่าการตรวจเอกซเรย์ด้วยแสงโดยใช้หลักการของอินเตอร์เฟอโรมิเตอร์แสงที่สัมพันธ์กันอย่างอ่อนๆ เพื่อให้ได้ภาพโครงสร้างเนื้อเยื่อชีวภาพมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการวินิจฉัยโรคของอวัยวะเช่น cystoid macular edema, จอประสาทตาเสื่อมในวัยชรา, retinal detachment, epimacular membrane, ต้อหิน, diabetic retinopathy ฯลฯ ในผู้ป่วยที่มีความทึบของคั่นระหว่างหน้า การทดสอบนี้ไม่สามารถทำได้ในระหว่างการอักเสบเฉียบพลันของตา

Optical Coherence tomography เป็นเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่มีความละเอียดสูงสุดในปัจจุบัน โดยมีความละเอียด 10 ไมครอนเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นการตรวจชิ้นเนื้อทางแสงและเป็น "มาตรฐานทองคำ" ใหม่สำหรับการวินิจฉัยโรคหลอดเลือดหัวใจการตรวจจับ OCT คือการวางสายสวนสำหรับถ่ายภาพด้วยเลนส์ออพติคอลที่ส่วนหัวในหลอดเลือดและหลอดลม และด้วยการสแกนด้วยการสแกนแบบหมุนด้วยความเร็วสูง ช่วยให้แพทย์วินิจฉัยโครงสร้างและคุณสมบัติของคราบจุลินทรีย์ในหลอดเลือดและหลอดลมได้อย่างรวดเร็ว

ในระบบการถ่ายภาพการเชื่อมโยงกันของแสง OCT เนื่องจากโพรบออปติคัลจำเป็นต้องหมุนด้วยความเร็วสูงในอวัยวะของมนุษย์ (เช่น หลอดเลือด หลอดลม ฯลฯ) จึงจำเป็นต้องใช้วงแหวนใยแก้วนำแสงเพื่อส่งสัญญาณแสงที่ปล่อยออกมา โพรบออปติคัลไปยังระบบออปติคัล

กรณี บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อต่อโรตารี่ไฟเบอร์ออปติกใช้กับอุปกรณ์การแพทย์  0

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา