ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิกของเครื่องผลิต AC
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิกของเครื่องผลิต AC

2024-03-22

Latest company news about แหวนสลิกของเครื่องผลิต AC

CENO ได้ผลิตแหวนสลิปแบบนําหลายชนิดที่ใช้ในมอเตอร์ AC, มันมักเรียกว่าแหวนสลิป AC.

 

ดังนั้นเราแนะนําส่วนประกอบของมอเตอร์ AC และหลักการทํางานให้คุณ.มอเตอร์ AC ประกอบด้วยด้าน stator และด้าน rotor และมีสองประเภทในมอเตอร์ AC:เครื่องยนต์ AC และ เครื่องยนต์อินดูคชั่น. ทั้งสองมอเตอร์ผลิตสนามแม่เหล็กหมุนโดยการผ่านกระแสไฟฟ้าหมุนผ่านการล่อด้าน statorการล่อหมุนของมอเตอร์ AC สมัครมักต้องการ exciter t เพื่อให้บริการกระแสไฟฟ้าตรง.

 

ไม่ว่าขนาดของภาระ, ความเร็วของหมุนของมอเตอร์ synchronous เป็นเสมอเท่ากับความเร็วของสนามแม่เหล็กหมุน, ดังนั้นความเร็วนี้เรียกว่าความเร็ว synchronous.,มันเพียงแต่ขึ้นอยู่กับความถี่ของปัจจุบันพลังงาน ที่สอดคล้องหลักการทํางานและวิธีการของ CENO แหวนสลิป

 

บทบาทของวงกลมสลิปใน AC คืออะไร? - ฟังก์ชันหลักของวงกลมสลิปเหล่านี้คือการส่งพลังงานไฟฟ้าเข้าไปในวงกลมที่พัก และสามารถทําให้มอเตอร์ AC ขยับหรือหมุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับแปรงสัมผัส, แบรชกระดาษถูกเชื่อมต่อกับแหวนสลิป มันช่วยในการส่งกระแสที่ได้รับจากแหวนสลิปไปยังวงจรที่ทําให้เครื่องทํางานได้อย่างมั่นคง

 

เป้าหมายหลักของ AC Slip Ring - AC slip ring มีประสิทธิภาพการทํางานสูง ไม่ผลิตควัน กลิ่น ไม่มีมลพิษสิ่งแวดล้อมและเสียงต่ํามันเป็นที่นิยมใช้ในประเภทต่างๆ เช่น การผลิตอุตสาหกรรมและการเกษตร, เครื่องมือการค้า, เครื่องใช้ในครัวเรือน, การขนส่ง, เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์ไฟฟ้าทางการแพทย์ เป็นต้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ แหวนสลิกของเครื่องผลิต AC  0

 

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา