ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about CENO วงแหวนสลิปอินทิกรีต ใช้กับหุ่นยนต์
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

CENO วงแหวนสลิปอินทิกรีต ใช้กับหุ่นยนต์

2023-11-14

Latest company news about CENO วงแหวนสลิปอินทิกรีต ใช้กับหุ่นยนต์

CENO วงแหวนสลิปบูรณาการถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมและเครื่องจักรการเกษตรที่ทันสมัย ยกตัวอย่างของเครื่องเก็บสตรอเบอรี่หรือเครื่องเก็บหมี่เชอรี่และเครื่องจักรขนาดใหญ่ส่วนใหญ่ใช้ในฟาร์มขนาดใหญ่.

 

การ เลือก ผล ไม้ ไม้ สตรอเบอรี่ ใน ระดับ ใหญ่ จะ ใช้ เครื่อง เลือก ผล ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ สตรอเบอรี่ ไม้ ไม้ สตรอเบอรี่ จะ ใช้ เครื่อง เลือก ผล ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ สตรอเบอรี่ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้ ไม้เพื่อการเก็บสตรอเบอร์รี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว, บางคนได้ประดิษฐ์เครื่องถักเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดเมล็ดซึ่งยังเป็นส่วนประกอบสําคัญในการเก็บเมล็ด. สายต่อหมุนหลายสายมีส่วนร่วมในส่วนประกอบนี้ และสายต่อเหล่านี้สามารถถ่ายทอดสัญญาณต่าง ๆ จากจุดเริ่มต้นไปสู่จุดจบโดยไม่ต้องสูญเสียระหว่างการหมุนหลายครั้งซึ่งเป็นจุดที่แหวนสลิปมีบทบาทสําคัญ.

 

อย่างที่เรารู้กันดี สตรอเบอรี่จะเจริญในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน หลายสตรอเบอรี่มีสีแดงและสีขาว ดังนั้นจึงต้องคัดเลือกในการเก็บสตรอเบอรี่ โดยการใช้แหวนสลิป (slip ring) ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ โดยการส่งสัญญาณวีดีโอได้ดีแขนเครื่องจักรกลเคลื่อนย้ายไปกลับขวาและซ้าย ไม่มีมุมตาย ทําให้สตรอเบอร์รี่การเก็บง่ายมาก แค่ย้ายไปยังสตรอเบอร์รี่ที่成熟 และตัดมันออก

เครื่องเก็บเกี่ยวสตรอเบอรี่ขนาดเล็กถูกใช้ในไร่สตรอเบอรี่ขนาดเล็ก และหลักการที่คล้ายกับแขนเครื่องจักรกลของเครื่องเก็บเกี่ยวสตรอเบอรี่ขนาดใหญ่ด้านบนการใช้แหวนสลิปในการส่งสัญญาณวีดีโอ, พลังงานไฟฟ้าและสัญญาณต่างๆ

แหวนเลื่อนของ Ceno ถูกใช้อย่างแพร่หลายในอุปกรณ์อัตโนมัติต่างๆ เช่น อาวุธกลไก และอุปกรณ์การเกษตรและอุตสาหกรรมด้วย

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ CENO วงแหวนสลิปอินทิกรีต ใช้กับหุ่นยนต์  0

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา