ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about CENO large current slip ring
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

CENO large current slip ring

2021-09-15

Latest company news about CENO large current slip ring

 

 

แหวนสลิปแปรงคาร์บอนคืออะไร?และชนิดของการใช้งานที่จะใช้แหวนลื่นนี้ ?

 

แหวนสลิปแปรงถ่านของ CENO ยังมีชื่อเป็นตัวสะสมกระแสไฟขนาดใหญ่หรือแหวนสลิปกำลังสูง ซึ่งสามารถส่งกระแสไฟที่เช่าได้ที่ 100A หรือสูงกว่าใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องจักรเรือ เครื่องจักรทางวิศวกรรม เครื่องจักรท่าเรือ เครนนอกชายฝั่ง รอกสายเคเบิล ใบพัด ตลอดจนแท่นขุดเจาะ

 

 

CENO มีประสบการณ์มากมายในการออกแบบและผลิตแหวนสลิปแปรงถ่านขนาดใหญ่ในปัจจุบัน ซึ่งใช้การออกแบบโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์และการคำนวณแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่ามีการส่งกระแสอย่างเสถียรผ่านกระแสแต่ละวงตามการใช้งานภาคสนามที่แตกต่างกัน นำแนวคิดการออกแบบโดยรวมมาใช้ในการออกแบบแปรงถ่านโดยแบ่งออกเป็นซีรีส์ BHCN ในตระกูลผลิตภัณฑ์ของ CENO แนวคิดการออกแบบมีพื้นฐานอยู่บนสภาพแวดล้อมการทำงานของแปรงถ่านเพื่อให้มีขนาดกะทัดรัดและมีช่วงเวลาบำรุงรักษา

 

 

วัสดุฉนวนที่ใช้ต้องมีการนำไฟฟ้าที่ดีเยี่ยม ทนต่อการกัดกร่อน ต้านทานความล้า และประสิทธิภาพการหล่อลื่นเมื่อออกแบบโครงสร้างทางกล ต้องพิจารณาถึงลักษณะของกระแสน้ำขนาดใหญ่ ตลอดจนการออกแบบฉนวนไฟฟ้า การติดตั้งและการบำรุงรักษา

 

แม้ว่า CENO จะเสนอการทำให้เป็นโมดูลและการออกแบบที่ได้มาตรฐานสำหรับโซลูชันการใช้งานต่างๆ ในฐานะผู้ผลิตแหวนสลิปดั้งเดิมเพื่อสร้างคอนเน็กเตอร์วงแหวนสลิปกระแส/แรงดันสูงที่เหมาะสมที่สุดของคุณ โปรดติดต่อเรา

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา