ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิป CENO สำหรับเครื่องมัดฟางมัดฟาง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิป CENO สำหรับเครื่องมัดฟางมัดฟาง

2021-09-09

Latest company news about แหวนสลิป CENO สำหรับเครื่องมัดฟางมัดฟาง

 

CENO เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่เน้นการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขายชุดแหวนลื่นของเครื่องจักรการเกษตร ความรู้ที่ลึกซึ้งและประสบการณ์อันยาวนานของเจ้าของได้ช่วยบริษัทให้เชี่ยวชาญในการจัดการแหวนของเครื่องจักรการเกษตรในเครื่องไถพรวนแบบหมุน แกลบ- c utters และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

แหวนสลิป CENO มีคุณสมบัติประสิทธิภาพสูงที่สำคัญเพื่อตอบสนองเครื่องจักรการเกษตรและเครื่องจักรในฟาร์มCENO Slip Ring ผสมผสานความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความอเนกประสงค์เข้ากับราคาที่แข่งขันได้สูงและแหวนสลิปรูทะลุมาตรฐานสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบได้โดยทำให้การทำงานง่ายขึ้นและขจัดสายไฟที่มีแนวโน้มจะเกิดความเสียหาย

 

แหวนสลิป CENO ทำงานอย่างไรในเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตร และมีบทบาทอย่างไร ?

 

แหวนสลิป CENO สามารถให้การหมุน 360° ตามที่เครื่องต้องการ และสามารถปรับแต่งระดับการป้องกันกระแสไฟและ IP ของแหวนสลิปสำหรับอุปกรณ์การเกษตรได้

 

สำหรับอุปกรณ์การเกษตรขนาดใหญ่เช่นเครื่องเก็บเกี่ยว แหวนสลิปต้องให้กำลังขับสูงเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานปกติของอุปกรณ์ ต้องแน่ใจว่าอายุการใช้งานบางอย่าง ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี มันสามารถทำงานได้ตามปกติ เช่น กันน้ำและกันฝุ่น สึกหรอ ทนต่อการกัดกร่อน ทนต่ออุณหภูมิสูงและต่ำ ง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา