ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about CENO ผ่านแหวนสลิปเจาะและแหวนสลิปไฮบริด
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

CENO ผ่านแหวนสลิปเจาะและแหวนสลิปไฮบริด

2021-03-23

Latest company news about CENO ผ่านแหวนสลิปเจาะและแหวนสลิปไฮบริด

 

CENO Electronics ได้พัฒนามาตรฐานมากมายผ่านรูปแบบแหวนสลิปแหวนสลิปเหล่านี้ใช้การออกแบบโมดูลโดยทั่วไปซีรีส์ CENO ECN ใช้มาตรฐานโดยใช้แหวนสลิปเจาะเป็นโครงและติดตั้งแผ่นยึดที่ด้านสเตเตอร์แหวนสลิปอื่น ๆ เช่นข้อต่อแบบหมุนใยแก้วนำแสงและแหวนสลิปแคปซูลสามารถติดตั้งบนแผ่นเพื่อให้กลายเป็นแหวนสลิปไฮบริดได้

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ CENO ผ่านแหวนสลิปเจาะและแหวนสลิปไฮบริด  0

 

ใช้แหวนสลิปแคปซูลมาตรฐาน CENO ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 22 มม. ตัวอย่างเช่นโซลูชันไฮบริดสามารถเพิ่มแหวนสลิปได้หลายสิบรุ่นแหวนสลิปเหล่านี้สามารถติดตั้งเพิ่มเติมกับซีรีส์ CENO ECN025 / 038

 

 

อีกวิธีหนึ่งของ CENO ที่ได้รับความนิยมคือการรวมแหวนสลิปความถี่สูงไว้ในแหวนสลิปผ่านรูแบบกำหนดเองแหวนสลิปไฮบริดนี้ถูกนำมาใช้โดยทั่วไปสำหรับการใช้งานทางทหารเช่นระบบเรดาร์และ Satcom ขณะเดินทางแหวนสลิปผ่านรูเป็นแบบกำหนดเองแทนที่จะเป็นแบบมาตรฐานซึ่งสามารถส่งพลังงานและส่งสัญญาณได้เองดังนั้นหลังจากรวมเข้ากับสลิปริงความถี่สูงแล้วสลิปริงไฮบริดจึงมีประสิทธิภาพมากในการส่งสัญญาณต่างๆ

 

 

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดแหวนสลิปประเภทอื่น ๆ สามารถนำไปรวมกับแหวนสลิปเพลากลวงมาตรฐานได้อย่างไรก็ตามลูกค้าไม่ควรถอดชิ้นส่วนหากต้องทำการบำรุงรักษาใด ๆ ผลิตภัณฑ์แหวนสลิปคาดว่าจะถูกส่งกลับไปยัง CENO เพื่อทำการบำรุงรักษา

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา