ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about คุณสมบัติของแหวนสลิปปัจจุบันขนาดใหญ่ของ CENO
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

คุณสมบัติของแหวนสลิปปัจจุบันขนาดใหญ่ของ CENO

2021-09-28

Latest company news about คุณสมบัติของแหวนสลิปปัจจุบันขนาดใหญ่ของ CENO

 

 

ในบรรดาแหวนสลิปของ CENO ทุกรุ่น มีแหวนสลิปชนิดพิเศษแหวนสลิปชนิดนี้คือวงแหวนสลิปขนาดใหญ่ของ CENO หรือที่เรียกว่าวงแหวนสลิปกำลังสูงของ CENOประเภทนี้มีคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการส่งกระแสไฟขนาดใหญ่ในตอนต่อไป เราจะมาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติและการใช้งานพื้นฐานของแหวนสลิป BHCN ขนาดใหญ่ของ CENOวงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่เหล่านี้ส่วนใหญ่เกินความจุ 50A และใช้การออกแบบแปรงไฟเบอร์เพื่อกระจายความร้อนได้ดีขึ้น วงแหวนสลิปกำลังสูงส่วนใหญ่เหล่านี้ใช้โครงสร้างแบบกลวงและเพื่อรับมือกับสภาวะที่รุนแรง สามารถใช้วงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ของ CENO ร่วมกับหม้อน้ำและเครื่องทำความร้อนได้การผสานรวมนี้ช่วยให้วงแหวนลื่นปรับให้เข้ากับสภาพแวดล้อมในเขตร้อนชื้นหรือบริเวณเทือกเขาแอลป์ได้ดีขึ้น

 

วงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่มีความจุกระแสไฟที่ค่อนข้างใหญ่ นอกเหนือจากขนาดแอมแปร์ที่ใหญ่กว่าแล้ว วงแหวนสลิปยังมีพิกัดแรงดันไฟฟ้าที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับรุ่นวงแหวนสลิปรุ่นอื่นๆตัวอย่างเช่น พิกัดแรงดันไฟฟ้าของวงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ของ CENO มีตั้งแต่ 2000V~6000Vนอกจากความจุกระแสไฟขนาดใหญ่แล้ว ยังมีข้อดีอีกอย่างของไฟฟ้าแรงสูง นั่นคือ ความสามารถในการส่งไฟฟ้าในระยะไกลข้อได้เปรียบนี้นำไปสู่การพัฒนาแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ชนิดพิเศษ ซึ่งเป็นชนิดที่มีความจุกระแสไฟน้อยสำหรับแต่ละช่องสัญญาณในขณะที่ยังคงมีแรงดันไฟทำงานสูงโดยทั่วไปแล้ววงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่พิเศษนี้จะถูกนำไปใช้ในม้วนสายเคเบิลบนภาชนะเฉพาะหรือ ROV ในระบบสายสะดือ

 

มีฟิลด์ต่าง ๆ ที่ใช้วงแหวนสลิปขนาดใหญ่ในปัจจุบันและแน่นอน ตามลักษณะที่แตกต่างกันของแต่ละฟิลด์ มีข้อกำหนดที่แตกต่างกันสัมพัทธ์ของแหวนสลิปตัวอย่างเช่น ในบรรดาวงแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ของ CENO วงแหวนสลิปสำหรับระบบใบพัดแบบพ็อดมีข้อกำหนดที่เรียกร้องมากกว่าในแง่ของความจุพลังงาน

 

นอกเหนือจากการเปิดใช้งานการส่งกระแสไฟขนาดใหญ่ที่ต้องการโดยเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่มีกำลังสูงแล้ว แหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ CENO ยังสามารถรวมเข้ากับโมดูลการทำงานอื่นๆ ได้อีกด้วย

หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแหวนสลิปกระแสขนาดใหญ่ของ CENO คุณสามารถติดต่อเราทางอีเมล sales@ceno360.comปรึกษากับทีมเทคโนโลยีของเราเพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาแหวนสลิปที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณ!

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา