ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about ห้าปัจจัยที่มีผลต่ออายุการใช้งานของสลิปริง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

ห้าปัจจัยที่มีผลต่ออายุการใช้งานของสลิปริง

2021-09-26

Latest company news about ห้าปัจจัยที่มีผลต่ออายุการใช้งานของสลิปริง

 

 

1, NSเขาใช้วัสดุแหวนลื่นนำไฟฟ้า

อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อวงแหวนลื่นนำไฟฟ้าทำงาน สเตเตอร์และโรเตอร์จะถูกถ่ายโอนโดยแรงเสียดทาน ดังนั้น การเลือกใช้วัสดุที่ทนต่อการสึกหรอจึงมีความสำคัญมากโดยทั่วไป ลวดแปรงที่ทำจากโลหะผสมหลายชนิดใช้สำหรับแหวนลื่นนำไฟฟ้าที่มีความแม่นยำ ซึ่งมีความต้านทานการสึกหรอที่ดีและมีค่าการนำไฟฟ้าที่ดี วัตถุดิบที่นำเข้าใช้สำหรับวัสดุฉนวนเพื่อป้องกันการใช้วัสดุหัวฉีดรอง ซึ่งเอื้อต่อการรับประกัน ประสิทธิภาพของฉนวน สำหรับส่วนเปลือก วัสดุเป็นวัสดุโลหะผสมอลูมิเนียมดีกว่าหรือวัสดุสแตนเลสคุณภาพสูง แข็งแรง แข็งแรง manufacturability

 

 

2,Tเขาใช้สภาพแวดล้อมแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า

แม้ว่าจะบอกว่าอายุการใช้งานของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้ากับกระบวนการผลิตของผู้ผลิตและวัสดุในการผลิตนั้นต้องทำมาก แต่ในหลายๆ ครั้ง การใช้แหวนลื่นอย่างถูกต้องหรือไม่ยังกำหนดอายุการใช้งานของแหวนลื่นด้วย โดยทั่วไปแล้วการใช้งานและบำรุงรักษาอายุการใช้งานของแหวนลื่นจะดีใน 5-10 ปี ในทางกลับกัน หากอยู่ในที่ชื้น อุณหภูมิสูง ความดันสูง สภาพแวดล้อมที่สึกกร่อนโดยใช้แหวนลื่นจะทำให้อายุการใช้งานสั้นลงอย่างมาก ดังนั้น เมื่อเราใช้แหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า ควรวางไว้ในที่ที่มีอากาศถ่ายเท ห่างจากอุณหภูมิสูงและความดันสูง เพื่อหลีกเลี่ยงของเสียที่ไม่จำเป็นและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ตามปกติ

 

 

3, NSโครงสร้างโดยรวมของแหวนลื่นนำไฟฟ้า

เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้สลิปริงได้ดีขึ้นในกระบวนการติดตั้งสลิปริง วิศวกรของวงแหวนนำไฟฟ้าจึงออกแบบโครงสร้างต่างๆ ของสลิปริงตามประเภทของอุปกรณ์การติดตั้ง: วงแหวนนำไฟฟ้าผ่านรู, แหวนนำไฟฟ้าแคป, แหวนดิสก์นำไฟฟ้า , แยกวงแหวนนำไฟฟ้า เป็นต้น

ลูกค้าสามารถเลือกได้หลากหลายตามความต้องการของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าเนื่องจากโครงสร้างที่แตกต่างกันของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า อายุการใช้งานของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าจึงแตกต่างกันในหมู่พวกเขาอายุการใช้งานของแหวนลื่นนำไฟฟ้าที่เปลี่ยนโดยรูจะนานขึ้น

 

 

4, NSความเร็วในการทำงานของแหวนลื่นนำไฟฟ้า

วงแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้านั้นไม่มีความเร็วและแรงบิดของตัวเองนั้นน้อยอาศัยอุปกรณ์ทางกลในการขับเคลื่อนแหวนลื่นให้หมุน ตามความเร็วในการทำงานของอุปกรณ์เครื่องกลของลูกค้า โครงสร้างภายในและลักษณะการทำงานของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า ความเร็วในการทำงานของแหวนลื่นที่มีโครงสร้างประเภทต่างๆ จะแตกต่างกันเมื่อใช้แหวนลื่น ความเร็วในการทำงานของอุปกรณ์ทางกลไม่ควรเกินความเร็วที่ตั้งไว้ของแหวนลื่น มิฉะนั้น อายุการใช้งานของแหวนลื่นจะได้รับผลกระทบ สำหรับแหวนลื่นขนาดต่างๆ ที่ทำงานเป็นวงแหวนและ แรงเสียดทานโดยตรงของแปรง ที่ความเร็วการทำงานเดียวกัน ความเร็วเชิงเส้นที่สอดคล้องกันจะแตกต่างกัน ยิ่งสวมแหวนบนแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้ามากขึ้น ค่อนข้างพูด อายุการใช้งานยังลดลงอย่างมาก

 

 

5, กระบวนการประกอบแหวนสลิปออนดัคทีฟ

ข้อกำหนดประการแรกของแหวนสลิปแบบกำหนดเองคือการตรวจสอบความสมบูรณ์และความถูกต้องของรูปแบบการออกแบบผลิตภัณฑ์ วิเคราะห์เทคโนโลยีโครงสร้างของผลิตภัณฑ์ และชี้แจงความสัมพันธ์ในการประกอบระหว่างแหวนสลิปกับอุปกรณ์การติดตั้ง ประการที่สอง ในการสร้างความมั่นใจ คุณภาพของแหวนลื่น มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงคุณภาพ เพื่อให้บรรลุอายุการใช้งานของแหวนลื่น ในที่สุด การตรวจจับพารามิเตอร์ของแหวนลื่นนำไฟฟ้าสามารถสะท้อนประสิทธิภาพที่ครอบคลุมของแหวนลื่นนำไฟฟ้าเพื่อค้นหาและแก้ไขได้ดียิ่งขึ้น ปัญหาในเวลาพารามิเตอร์การตรวจจับรวมถึงการตรวจจับโครงสร้างลักษณะที่ปรากฏของผลิตภัณฑ์ การตรวจจับอายุการใช้งานปกติของแหวนลื่นที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า ความต้านทานการสัมผัสแบบสถิต ความต้านทานการสัมผัสแบบไดนามิก ความต้านทานของฉนวน ความแข็งแรงทางไฟฟ้า และการตรวจจับแรงบิดของแรงเสียดทาน

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา