ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about บทนำสำหรับแหวนสลิปความถี่สูง
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

บทนำสำหรับแหวนสลิปความถี่สูง

2020-12-17

Latest company news about บทนำสำหรับแหวนสลิปความถี่สูง

แหวนสลิปความถี่สูงหรือที่เรียกว่าข้อต่อการหมุนความถี่สูง ได้แก่ ข้อต่อการหมุนโคแอกเซียลข้อต่อการหมุนตัวนำคลื่นและข้อต่อการหมุนโคแอกเซียล / คลื่นนำหรือที่เรียกว่าวงแหวนสลิป RF แหวนสลิปหมุนความถี่สูงได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ การส่งสัญญาณดิจิตอลอนุกรมความเร็วสูงหรือสัญญาณอนาล็อกเช่นสัญญาณความคมชัดสูงสัญญาณความถี่วิทยุและสัญญาณไมโครเวฟผลิตภัณฑ์ชุดนี้รองรับการส่งสัญญาณความถี่สูงแบบช่องสัญญาณเดียวหรือหลายช่องสัญญาณเพียงอย่างเดียวนอกจากนี้ยังรองรับสัญญาณความถี่สูงสัญญาณควบคุม สัญญาณการสื่อสารแหล่งจ่ายไฟและระบบส่งกำลังแบบผสมของไหล ได้แก่ แหวนสลิปรวม

 

                                              ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ บทนำสำหรับแหวนสลิปความถี่สูง  0

 

 

ไม่เพียง แต่สามารถใช้งานฟังก์ชันของแหวนสลิปไฟฟ้าแบบเดิมได้เท่านั้น แต่ยังส่งสัญญาณอนาล็อกและดิจิตอลความเร็วสูงได้ถึง 500-50 กิกะเฮิรตซ์ผ่านข้อต่อแบบหมุนความถี่สูงด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและการสูญเสียและการส่งสัญญาณที่ลดทอนต่ำเป็นพิเศษ ค่าความผันผวนแหวนสลิปหมุนความถี่สูงของเครื่องเมตรอนอมถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการควบคุมการจราจรทางอากาศอุปกรณ์วิศวกรรมทางการแพทย์ระบบการสื่อสารผ่านดาวเทียมระบบเฝ้าระวังวิดีโอและสาขาอื่น ๆ แหวนสลิปหมุนความถี่สูงแบ่งออกเป็นแหวนสลิปหมุนความถี่สูงช่องเดียวและหลาย แหวนสลิปหมุนความถี่สูง

                                       ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ บทนำสำหรับแหวนสลิปความถี่สูง  1

 

 

แหวนสลิปหมุนความถี่สูงเป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสำหรับการส่งข้อมูลและสัญญาณความจุขนาดใหญ่พิเศษระหว่างแพลตฟอร์มที่หมุนและอยู่กับที่ความถี่สูงสุดของช่องสัญญาณเดียวอาจสูงถึง 50GHz และสามารถส่งได้ถึง 16 ช่องสัญญาณพร้อมกัน การสูญเสียการแทรกน้อยกว่า 0.5 dB อัตราส่วนคลื่นนิ่งน้อยกว่า 1.5 ผลิตภัณฑ์ชุดนี้จำลองโครงสร้างของสายโคแอกเชียลส่วนสัมผัสทำจากวัสดุโลหะผสมที่มีความยืดหยุ่นสูงทนต่อการสึกหรอและทนต่อความเมื่อยล้าพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในขณะเดียวกันโครงสร้างการปิดผนึกไฟฟ้าความสามารถในการป้องกันการรบกวนช่วงอุณหภูมิในการทำงานขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการใช้งานด้านสิ่งแวดล้อมที่รุนแรงปรับแต่งได้ รูปร่างแหวนสลิปหมุนความถี่สูงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในระบบตรวจสอบความละเอียดสูงระบบเรดาร์และสาขาอื่น ๆ

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา