ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิปที่ใช้ในอุปกรณ์ส่องสว่างบนเวที LED
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิปที่ใช้ในอุปกรณ์ส่องสว่างบนเวที LED

2021-05-11

Latest company news about แหวนสลิปที่ใช้ในอุปกรณ์ส่องสว่างบนเวที LED

 

 

CENO Electronics เป็นผู้ผลิตแหวนสลิปตั้งแต่ก่อตั้ง CENO ได้ทุ่มเทให้กับการพัฒนาสลิปริงที่สามารถตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมและการใช้งานที่แตกต่างกันCENO ได้รับชื่อเสียงที่ดีในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและการบริการลูกค้าที่น่าพอใจ

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ แหวนสลิปที่ใช้ในอุปกรณ์ส่องสว่างบนเวที LED  0

ไฟ LED เป็นตัวการสำคัญในการแสดงบนเวทีหลายครั้งเช่นดิสโก้ปาร์ตี้คอนเสิร์ตและโรงละครดนตรีเป็นต้นไฟ LED ช่วยสร้างบรรยากาศที่งดงามโดยการปรับสีของแสงและมุมแสงที่แตกต่างกันในอุปกรณ์นี้มีการติดตั้งสลิปริงเพื่อให้เครื่องฉายแสงหมุนได้ในขณะที่เปิดใช้งานสัญญาณไฟเพื่อส่งสัญญาณแหวนสลิปแคปซูล CENO เป็นทางเลือกที่ดีในการให้บริการไฟ LED

 

 

แหวนสลิปแคปซูล CENO มีขนาดเล็กจึงสามารถติดตั้งในอุปกรณ์ที่มีพื้นที่ จำกัดแม้จะมีขนาดที่เล็กและกะทัดรัดแหวนสลิปแคปซูลของ CENO ก็มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมแหวนสลิปรุ่นนี้มีการหมุน 360 องศาที่ราบรื่นด้วยหน้าสัมผัสทองถึงทองแหวนสลิปแคปซูลสามารถรักษาแรงเสียดทานต่ำได้และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นนอกเหนือจากการเคลื่อนที่แบบหมุนแล้วแหวนสลิปแคปซูลของ CENO ยังสามารถส่งสัญญาณประเภทต่างๆเช่นสัญญาณ CAN สัญญาณ RS และสัญญาณมุมช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งสัญญาณระหว่างศูนย์ควบคุมและโปรเจ็กเตอร์ทำให้แสงฉายในมุมที่กำหนดในบางสี

 

นอกเหนือจากแหวนสลิปแคปซูล CENO ยังมีแหวนสลิปรุ่นอื่น ๆ ที่สามารถใช้กับโปรเจ็กเตอร์ LED ได้เช่นแหวนสลิปแบบเจาะรูแหวนสลิปแพนเค้กและข้อต่อแบบหมุนใยแก้วนำแสงติดต่อ CENO เพื่อระบุความต้องการของคุณและเราจะจัดทำแบบจำลองสลิปริงที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา