ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about แหวนสลิปสำหรับอุปกรณ์ในอากาศ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

แหวนสลิปสำหรับอุปกรณ์ในอากาศ

2021-05-10

Latest company news about แหวนสลิปสำหรับอุปกรณ์ในอากาศ

ในฐานะที่เป็นอุตสาหกรรมวิศวกรรมเครื่องกลที่เข้มข้นด้วยเทคโนโลยีเครื่องบินสมัยใหม่มักจะติดตั้งอุปกรณ์ไฮเทคหลายชนิดและในบรรดาอุปกรณ์ที่มีขอบเหล่านี้ส่วนใหญ่ต้องการการใช้แหวนสลิปCENO Electronics เป็นผู้ผลิตสลิปริงที่มีประสบการณ์มากมายในการพัฒนาสลิปริงสำหรับสนามบินทั้งพลเรือนและทหาร

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ แหวนสลิปสำหรับอุปกรณ์ในอากาศ  0

 

ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสลิปริงและโซลูชั่นแบบหมุน CENO ได้พัฒนาแหวนสลิปเฉพาะสำหรับเครื่องบินพลเรือนและเครื่องบินทหารมากถึง 100 รุ่นในการเริ่มต้นอุปกรณ์จัดเก็บรีโมทคอนโทรลบนที่นั่งผู้โดยสารจะใช้แหวนกันลื่นเมื่อเทียบกับการบินทางทหารการบินพลเรือนมีข้อ จำกัด ที่รุนแรงกว่าในส่วนประกอบและแรงดันไฟฟ้าในการทำงานค่อนข้างต่ำดังนั้นแหวนสลิปซูเปอร์จิ๋วขนาดน้ำหนักเบาและกะทัดรัดจึงเป็นรุ่นที่สมบูรณ์แบบในสถานการณ์นี้ตามความต้องการพิเศษของลูกค้า CENO ได้พัฒนาแหวนสลิป USB โดยเฉพาะสำหรับแอปพลิเคชันในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลรีโมทคอนโทรล

 

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นระบบนำทางเริ่มต้นของเครื่องบินพลเรือนยังต้องการสลิปริงและสำหรับการบินพลเรือนที่ใช้งานพิเศษบางประเภทก็มีเสาอากาศสื่อสารดาวเทียมที่ใช้สลิปริงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญเช่นกันแอปพลิเคชันทั้งสองนี้ในข้อเท็จจริงถูกนำมาใช้โดยทั้งเครื่องบินพลเรือนและการบินทางทหารและจากกรณีลูกค้าส่วนใหญ่ของเราแหวนสลิปแคปซูลขนาดเล็กพิเศษเป็นรุ่นที่ใช้กันมากที่สุดแต่เนื่องจากความจุจะถูกกำหนดโดยหมายเลขช่องแหวนสลิปขนาดเล็กพิเศษที่นำมาใช้จะค่อนข้างใหญ่กว่ารุ่นมาตรฐาน

 

 

 

นอกเหนือจากแหวนสลิปขนาดเล็กพิเศษแล้วแหวนสลิปแบบเจาะทะลุแบบกำหนดเองยังถูกนำไปใช้ในงานฝีมือทางอากาศโดยเฉพาะในการบินทางทหารแหวนสลิปถูกนำไปใช้กับเรดาร์ในอากาศหรืออุปกรณ์สื่อสารอื่น ๆCENO ได้พัฒนาแบบจำลองสลิปริงสำหรับลูกค้าที่บ้านและบนเรือหลายสิบแบบและได้รับการตอบรับที่น่าพอใจเนื่องจากแอปพลิเคชันเกี่ยวข้องกับการสื่อสารทางวิทยุแหวนสลิปที่นำมาใช้มักจะรวมเข้ากับข้อต่อแบบหมุนความถี่สูงเพื่อให้สามารถรับส่งข้อมูลความถี่กลาง / สูงและข้อมูลอื่น ๆ ได้

 

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา