ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about โครงสร้างและหลักการทำงานของแหวนกันลื่น
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

โครงสร้างและหลักการทำงานของแหวนกันลื่น

2021-09-30

Latest company news about โครงสร้างและหลักการทำงานของแหวนกันลื่น

 

 

ชิ้นส่วนภายในของวงแหวนลื่นของเหลวส่วนใหญ่ประกอบด้วยโรเตอร์ สเตเตอร์ที่อยู่ภายในโรเตอร์ และแชสซีสำหรับยึดสเตเตอร์ โครงสร้างวงแหวนลื่นของเหลวและหลักการทำงานมีดังนี้: ศูนย์กลางของการหมุนของสเตเตอร์ติดตั้งอยู่กับที่ แชสซี, โรเตอร์ผ่านแบริ่งกับสเตเตอร์หมุน, แพลตฟอร์มหมุนผ่านสเตเตอร์เสาส่งหมุน, การส่งผ่านสายเคเบิลอินพุตผ่านสเตเตอร์บนวงแหวนนำไฟฟ้าเคลือบทองไปยังรูด้านในของสเตเตอร์ของการเชื่อมต่อ, เพื่อแนะนำพลังงานและสัญญาณอินพุต .

 

 

อย่างไรก็ตาม ในการติดตั้งโรเตอร์ด้วยวงแหวนลื่นไหล จำเป็นต้องยึดสายแปรงโลหะผสมทองคำจำนวนมากบนโครงยึดสายแปรงเหล่านี้จะสัมผัสและเลื่อนกับวงแหวนที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าเพื่อให้ทราบถึงแหล่งจ่ายไฟและการส่งสัญญาณแบบจุด นอกจากนี้ โรเตอร์ของวงแหวนลื่นของเหลวยังถูกหุ้มด้วยกระบอกสูบโลหะผสมอลูมิเนียมที่ปิดสนิท ยึดติดและปิดผนึกด้วยวัสดุยาแนวอุตสาหกรรม เอาต์พุตจำนวนมาก กองเชื่อมต่อกำลังถูกจัดเรียงบนกระบอกโลหะผสมอลูมิเนียมที่ปิดสนิทของแหวนสลิปของเหลว และกองเชื่อมต่อกำลังเหล่านี้เชื่อมต่อกับกระบอกสูบโลหะผสมอลูมิเนียมด้วยสายเคเบิล เพื่อให้แหวนลื่นของเหลวสามารถรับรู้การส่งกำลังและสัญญาณไฟฟ้า

 

 

วัสดุสัมผัสของส่วนประกอบแหวนลื่นของเหลวส่วนใหญ่ได้รับการรักษาด้วยโลหะมีค่าและการชุบทองแบบแข็งพิเศษ และวิธีการสัมผัสคือการชุบด้วยแปรงสำหรับครอบครัวแบบสัมผัสหลายจุด ดังนั้น แหวนลื่นของเหลวชนิดนี้มีความน่าเชื่อถือในการสัมผัส ความร้อนเพียงเล็กน้อย แรงบิดเสียดทานขนาดเล็ก มีเสถียรภาพในการใช้งาน อายุการใช้งานยาวนาน ความต้านทานการสัมผัสขนาดเล็ก ความผันผวนของความต้านทานเล็กน้อย ประสิทธิภาพการส่งดีเยี่ยม นอกจากนี้ เปลือกวัสดุทำจากโลหะผสมอลูมิเนียม ซึ่งไม่เพียงแต่ตรงตามข้อกำหนดด้านความแข็งแรงของ แหวนนำไฟฟ้า แต่ยังกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วไม่จำเป็นต้องพิจารณาการกระจายความร้อนเมื่อผ่านกระแสไฟฟ้าขนาดใหญ่ ในเวลาเดียวกัน แหวนสลิปไฮดรอลิกใช้การแยกไฟฟ้าแรงและอ่อนภายในและโมดูลป้องกันพิเศษ ซึ่งเหมาะสำหรับเครนแบบพกพาเพื่อส่งทั้งแหล่งจ่ายไฟและไมโครต่างๆ สัญญาณควบคุมไฟฟ้า นอกจากนี้ การออกแบบที่กันน้ำของแหวนสลิปไฮดรอลิกยังใช้แกรนกันน้ำแบบ Out-line ซึ่งเหมาะสำหรับสภาพการทำงานของเครนแบบพกพาภายใต้สภาพแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ท่าเรือ ท่าเทียบเรือ และลานขนส่งสินค้า การประกอบวงแหวนนำไฟฟ้าใช้โครงสร้างกลวง ซึ่งเป็นประโยชน์กับเครนยางพอร์ตเพื่อส่งอากาศอัด น้ำมันไฮดรอลิก และสื่อของเหลวอื่น ๆ ระหว่างวงแหวนสลิปที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า

 

 

 

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา