ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about หลักการทำงานและโอกาสทางเทคนิคของแหวนสลิป USB
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

หลักการทำงานและโอกาสทางเทคนิคของแหวนสลิป USB

2021-09-24

Latest company news about หลักการทำงานและโอกาสทางเทคนิคของแหวนสลิป USB

 

 

CENO สลิปแหวนและข้อตกลงเริ่มต้นเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์กับสัญญาณ USB และเข้ากันได้กับโปรโตคอล USB ทั้งหมดและความเร็วในการสื่อสารจริงมากกว่า 1 GBPS สามารถผสมสื่อกระแสไฟฟ้าเพื่อส่ง IEEE1394, USB1.0, USB, สัญญาณเริ่มต้นขึ้น ถึงแปดช่องสัญญาณ USB ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถทำงานกับช่องสัญญาณปัจจุบันหรือตัวเชื่อมต่อแบบหมุนของแก๊สและของเหลวได้ เนื่องจากวัสดุที่นำโลหะหายากมาใช้กับกระบวนการชุบทองแบบแข็งเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

 

 

แหวนสลิปสัญญาณ USB ทำงานอย่างไร ?

 

วงแหวนสลิปสัญญาณ USB หรือที่เรียกกันทั่วไปว่าวงแหวนสลิปข้อมูล USB ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อส่งสัญญาณ USB และมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในผลิตภัณฑ์ข้อมูลและการสื่อสาร เช่น PCS และอุปกรณ์พกพา และขยายไปยังสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น อุปกรณ์ถ่ายภาพ ดิจิตอล โทรทัศน์ (set-top box) และเกมคอนโซล CENO USB สัญญาณแหวนลื่นสามารถใช้สำหรับการส่งสัญญาณข้อมูล USB1.0, USB2.0, USB3.0 ด้วยข้อดีของช่องพลังงานไฟฟ้าผสมและความเสถียรในการส่งสัญญาณช่องสัญญาณ แพ็กเก็ตข้อมูล lossless, รหัสที่ไม่ใช่สตริง, การสูญเสียการแทรกต่ำ

 

อนาคตของเทคโนโลยีวงแหวนสลิปสัญญาณ USB

 

ด้วยการอัปเกรดอินเทอร์เฟซสัญญาณดิจิทัล ความต้องการแหวนลื่นของอินเทอร์เฟซ USB3.0 จึงเพิ่มขึ้น CENO ได้เร่งการวิจัยและพัฒนาโดยอาศัยความแข็งแกร่งทางเทคนิค และขณะนี้กำลังพัฒนาแหวนลื่นนำไฟฟ้าที่มีความแม่นยำหลากหลายประเภทพร้อมสัญญาณ USB ในตัว กองทัพสหรัฐฯ เทคโนโลยีการเคลือบโลหะมีค่า + การรักษาการชุบทองคำแบบแข็งพิเศษอัตราข้อผิดพลาดบิต BER ต่ำพิเศษอัตราส่วนสัญญาณต่อสัญญาณรบกวนสูงเป็นพิเศษและข้อดีอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อแก้ปัญหาการเชื่อมต่อแบบโรตารี่ระหว่างชิ้นส่วนความจุขนาดใหญ่ความเร็วสูง ปัญหาการส่ง แหวนสลิปสัญญาณ USB ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น.

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา