ส่งข้อความ
CENO Electronics Technology Co.,Ltd
อีเมล inquiry@ceno360.com โทร: 86-755-23420945
บ้าน
บ้าน
>
ข่าว
>
Company news about อะไรคือความแตกต่างระหว่างแหวนสลิปใยแก้วนำแสงและแหวนสลิปธรรมดา?
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
LEAVE A MESSAGE

อะไรคือความแตกต่างระหว่างแหวนสลิปใยแก้วนำแสงและแหวนสลิปธรรมดา?

2021-05-12

Latest company news about อะไรคือความแตกต่างระหว่างแหวนสลิปใยแก้วนำแสงและแหวนสลิปธรรมดา?

 

แหวนสลิปไฟเบอร์คือการใช้ไฟเบอร์เป็นเครื่องมือในการส่งสัญญาณออปติคัลสลิปริงการพัฒนาอุตสาหกรรมสมัยใหม่การประยุกต์ใช้ใยแก้วนำแสงเป็นเรื่องปกติมากตั้งแต่โทรคมนาคมไปจนถึงวิดีโอการใช้งานในอุตสาหกรรมและการทหารใยแก้วนำแสงเป็นการส่งผ่านอย่างรวดเร็ว สื่อมีอยู่ทั่วไปลักษณะสำคัญคือรวดเร็วแม่นยำแม่นยำและเมื่อเทียบกับวัสดุอื่น ๆ เพื่อส่งข้อมูลสายไฟและสายเคเบิลที่มีความจุมากขึ้น

 

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือความแตกต่างระหว่างแหวนสลิปใยแก้วนำแสงและแหวนสลิปธรรมดา?  0

 

 

ขนาดแหวนสลิปไฟเบอร์มีขนาดกะทัดรัดมากไม่จำเป็นต้องทำมากเท่ากับแหวนสลิปที่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้าอื่น ๆ ขนาดใหญ่สามารถมีเส้นผ่านศูนย์กลางได้ถึงหนึ่งเมตรขนาดเล็กถึงเส้นผ่านศูนย์กลางของเหรียญปริมาณแหวนสลิปใยแก้วนำแสงมีขนาดเล็กให้ความรู้สึกทั้งหมด คล่องแคล่วมากนอกจากนี้ยังสะดวกมากหลายคนในอุตสาหกรรมจำเป็นต้องเลือกแอพพลิเคชั่นทั้งหมดของแหวนสลิปใยการส่งข้อมูลขนาดใหญ่เป็นโครงสร้างการหมุนของส่วนประกอบสำคัญแหวนสลิปไฟเบอร์ออปติกมีความทนทานมากขึ้นวัสดุหลักคือสแตนเลส ความต้านทานการกัดกร่อนและความต้านทานการเกิดออกซิเดชั่นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับก้นทะเลเรือการบินและอวกาศและสาขาอื่น ๆ นอกจากนี้แหวนลื่นใยแก้วนำแสงสามารถต้านทานการรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็นแม่เหล็กแรงดันสูงหรือไฟฟ้าแรงและสภาพแวดล้อมการรบกวนในปัจจุบันแหวนสลิปใยแก้วนำแสง ยังสามารถทำงานได้ตามปกติโดยไม่มีอิทธิพล แต่ยังมีความปลอดภัยที่มั่นคงเป็นพิเศษซึ่งแตกต่างจากสายเคเบิลอื่น ๆ ที่ต้องการการป้องกันพิเศษเพื่อรักษาการส่งผ่านที่มีเสถียรภาพ

 

 

 

แหวนสลิปไฟเบอร์ออปติกและแหวนสลิปสัญญาณอื่น ๆ แหวนสลิปใยแก้วนำแสงเป็นการใช้ไฟเบอร์ในการส่งสัญญาณการรักษาความลับไม่ดีไม่มีการรั่วไหลของแม่เหล็กไฟฟ้าหรือสัญญาณรบกวนและการสูญเสียการแทรกต่ำค่าความผันผวนของการสูญเสียการแทรกอยู่ในระดับต่ำดังนั้นประสิทธิภาพการส่งผ่าน มีความเสถียรมากนอกจากนี้แหวนสลิปใยแก้วนำแสงยังเป็นของการส่งผ่านแบบไม่สัมผัสไม่มีการสูญเสียแรงเสียดทานระหว่างการหมุนอายุการใช้งานยาวนานกว่าแหวนสลิปทั่วไปและจุดสำคัญของแบนด์วิดท์การส่งผ่านไฟเบอร์มีขนาดใหญ่มากโดยมีระยะการส่งข้อมูล ลักษณะอัตราการส่งสูงแหวนสลิปใยแก้วนำแสงแม้ในความเร็วสูง 20,000 รอบต่อนาทีประสิทธิภาพการส่งจะไม่ลดลงเลยนอกจากนี้ยังสามารถใช้สลิปใยแก้วนำแสงร่วมกับแหวนสลิปไฟฟ้าเพื่อสร้างแหวนสลิปคอมโพสิตโฟโตอิเล็กทริก

ติดต่อเราตลอดเวลา

86-755-23420945
3F, ตึก B, สวนอุตสาหกรรม Xin jian xing, Guangming ใหม่ Dist, เซินเจิ้น, 518107, กวางตุ้ง, จีน
ส่งข้อสอบของคุณตรงมาหาเรา